Arsenal muốn có Fernando Llorente: Khi điều đó tốt cho cả hai

13:52 Thứ hai 14/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo các thông tin gần đây cho biết, Arsenal đang muốn hỏi mượn tiền đạo Fernando Llorente của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đây được xem như một sự bổ sung rất cần thiết cho kế hoạch dài hơi của Pháo thủ ở chặng đua còn rất nhiều khó khăn ở phía trước.

Muốn tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League, không có cách nào khác là Arsenal bắt buộc phải tăng cường chiều sâu cho đội hình, mặc dù đang có những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải, nhưng những cạm bẫy đá bắt đầu xuất hiện khi mà Pháo thủ đã để West Brom cầm hòa đầy nhọc nhằn ở vòng đấu vừa qua. Đó chỉ mới là sự khởi đầu thật sự cho Arsenal trong cuộc đua giành lấy ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Vì vậy, các fan hâm mộ cũng đều có thể hình dung ra được rằng Giroud dù xuất sắc đến đâu cũng không phải thần thánh mà có thể một mình 'cày cuốc' suốt cả mùa giải. Sự xuất hiện của Fernando Llorente tại Emirates sẽ là một liều thuốc bổ quý giá dành cho hàng công của Pháo thủ, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ cùng với Giroud san sẻ bớt nhiệm vụ nặng nề.

 Fernando Llorente sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Còn với cá nhân của Fernando Llorente, tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị đẩy lên băng ghế dự bị bởi người đồng đội Carlos Tevez, việc đến thi đấu tại Arsenal sẽ giúp cho Llorente có nhiều hơn thời gian được ra sân khi mà Arsenal đang có rất nhiều mặt trận để chinh chiến, các Pháo thủ cũng đang muốn giành lấy một danh hiệu sau 8 năm dài tay trắng. Đây sẽ là cơ hội để Llorente có thể chiếm lấy một suất dự vòng chung kết World Cup tại Brazil mùa hè năm sau.

Llorente hiện chỉ mới một lần ‘nổ súng’ trong màu áo Juventus, nhưng điều quan trọng đó chính là thời gian thi đấu quá ít ỏi đã làm cho khả năng phục hồi phong độ của cựu tiền đạo Athletic Bilbao bị hạn chế rất nhiều. Với sự có mặt của chuyên gia kiến thiết Oezil tại Emirates, phong cách chơi bóng đồng đội của tiền vệ người Đức là lý do để có thể tin rằng Llorente có thể tìm lại bản năng sát thủ của mình trong màu áo Arsenal.

Ở mùa giải 2011/2012, Llorente đã ghi được 17 bàn thắng trong 24 lần ra sân cho Bilbao và ở mùa giải năm ngoái anh cũng có được 18 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn khá tốt của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ giúp ích rất nhiều cho Pháo thủ, chứ không nên để lãng phí trên băng ghế dự bị tại Juventus.

Có được Llorente, Arsenal cũng có thêm rất nhiều sự tự tin và linh hoạt, Pháo thủ sẽ bớt đi phần nào lo lắng khi mà phía sau Giroud, đội bóng thành London chỉ còn có tài năng trẻ Yaya Sanogo là có thể đá như một trung phong đích thực. Nếu như chuyển đến Emirates, Llorente hoàn toàn có lý do để tin rằng sẽ có thể tỏa sáng như hai người đồng hương Roberto Soldado và Alvaro Negredo tại Premier League. Đây rõ ràng là một thương vụ đem lại rất nhiều ích lợi cho Arsenal lẫn Llorente.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục