Arsenal muốn có “Dani Alves nước Pháp” để thay Sagna

21:06 Chủ nhật 13/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Nhằm tìm kiếm sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ, Arsenal mới đây đã liệt hậu vệ phải Serge Aurier của CLB Toulouse vào danh sách cần chiêu mộ vào mùa hè.

HLV Arsene Wenger tin tưởng vào khả năng Aurier có thể thay thế tốt cho Bacary Sagna, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa nhưng chưa chịu kí mới.

Ngoài ra, thêm một lí do để Pháo thủ chiêu mộ Aurier là vì phong độ của hậu vệ trái Nacho Monreal đang không tốt, trong khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể đá tốt hai bên hành lang cánh.

Tài năng của Aurier được định giá 15 triệu Bảng

Tuy nhiên, mức giá ước tính 15 triệu Bảng cho tài năng của Aurier có thể sẽ làm cho Arsenal lưỡng lự đôi chút. Nhưng những thổ lộ mới đây của hậu vệ đang lên này có thể giúp cho thương vụ chuyển đến sân Emirates thuận lợi hơn.

Aurier khi được hỏi về cơ hội sang Anh thi đấu cho Arsenal đã trả lời: “Không thể từ chối lời đề nghị từ một CLB như Arsenal, đó sẽ là một giấc mơ”.

Được biết, với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Toulouse mùa này, Aurier đã được ví như một Dani Alves của giải Ligue 1.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục