Arsenal muốn chiêu mộ Kolo Muani trong tháng 1

20:07 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnTBR Football tiết lộ PSG sẵn sàng bán Randal Kolo Muani vào tháng 1 tới và Arsenal có khả năng đàm phán với tiền đạo người Pháp.

Arsenal đang cân nhắc tăng cường hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với Randal Kolo Muani của Paris Saint-Germain nổi lên như một mục tiêu tiềm năng. Theo TBR Football, tiền đạo người Pháp này đã được "chào hàng" với nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, trong đó có Arsenal.

Muani lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Kolo Muani mới chuyển đến PSG vào mùa hè với giá 70 triệu bảng, nhưng đã không được HLV Luis Enrique trọng dụng. PSG được cho là sẵn sàng cho mượn cầu thủ 24 tuổi này để anh có cơ hội gây ấn tượng.

Arsenal đã tìm kiếm một tiền đạo trong mùa hè nhưng chưa thành công. Kolo Muani có thể là giải pháp lý tưởng cho Pháo thủ. Anh sở hữu tốc độ ấn tượng, thậm chí nhanh hơn cả Mohamed Salah và có thể lực dồi dào phù hợp với sân chơi Premier League.

Mặc dù ít được ra sân ở PSG, Kolo Muani vẫn là thành viên quan trọng của đội tuyển Pháp. Anh đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần đây cho Les Bleus.

Với khả năng của mình, Kolo Muani có thể là mảnh ghép còn thiếu giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch mùa này. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn khác như Manchester City và Chelsea nếu muốn có được chữ ký của tiền đạo tài năng của tuyển Pháp.

Ngoạ Long | 20:07 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục