Arsenal muốn biến Isco thành cầu thủ đắt giá thứ ba trong lịch sử CLB

14:27 Thứ tư 02/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal sẽ gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng đến Real Madrid để đổi lấy Isco. Nếu thành công, Isco sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử Arsenal.

Isco ngày càng hoàn thiện những phẩm chất của mình và trở thành một trong những tiền vệ tài năng nhất châu Âu. Nhưng tại Real Madrid, anh không được Rafael Benitez trọng dụng và phải thường xuyên ngồi dự bị, dẫn đến tin đồn rằng đội bóng hoàng gia sẵn sàng đẩy anh khỏi Bernabeu ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Arsenal quyết mua Isco. Ảnh: Internet.

Trái ngược với Benitez, Arsene Wenger rất coi trọng tài năng của Isco và đang tìm mọi cách đưa anh về Emirates vào tháng Một tới. Arsenal hiện tại bị cơn bão chấn thương hành hạ, hàng loạt trụ cột như Wilshere, Cazorla, Walcott, Walcott,… chưa hẹn ngày trở lại. Trong bối cảnh đó, Isco là một sự bổ sung hoàn hảo cho hành trình chinh phục danh hiệu Premier League đầu tiên kể từ năm 2004 của Arsenal.

Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ chịu sự cạnh tranh gay gắt từ Liverpool và Chelsea, hai đội bóng rất muốn có tiền vệ 23 tuổi của Real. Thế nên, Wenger quyết định duyệt chi đến 35 triệu bảng nhằm “đánh phủ đầu” Liverpool và Chelsea trong cuộc đua giành Isco. Wenger hi vọng số tiền này đủ để nhận được cái gật đầu của Real Madrid.

Nếu thương vụ thành công, Isco sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử Arsenal, sau Mesut Ozil (50 triệu bảng) và Alexis Sanchez (42,5 triệu bảng).

Hoài Bình | 14:27 02/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục