Arsenal muốn bán nhanh Joel Campbell

08:48 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gần như nhiều khả năng tiền đạo người Costa Rica sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên hiện tại cầu thủ này vẫn chưa quyết định được đâu là bến đỗ mới.

Arsenal muốn bán Joel Campbell càng nhanh càng tốt. Ảnh: Internet.

Và điều đang làm BLĐ đôi chủ sân Emirates sốt ruột. Cách đây vài tuần, đã có tin là HLV David Moyes của Real Sociedad đã ra giá và đề nghị với Arsenal về bản hợp đồng Joel Campbell. Tuy nhiên theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, mức lương mà tuyển thủ Costa Rica muốn nhận đang là một vấn đề.

Về phần Arsenal, họ cũng đang muốn đẩy nhanh thương vụ này càng sớm càng tốt, bởi lẽ mùa giải mới sắp bắt đầu, và họ cần giải quyết dứt điểm để có thể đưa về những bản hợp đồng khác.

Ngoài Real Sociedad, theo báo chí Italia, CLB Parlemo cũng đang muốn có cầu thủ 23 tuổi này. Ở kỳ CN mùa hè, họ đã bán ngôi sao trên hàng công là Paulo Dybala với mức giá kỷ lục là 32 triệu euro. Chính vì thế, BLĐ đội bóng đang muốn tái đầu tư.

Bốn triệu bảng là cái giá mà đội bóng thành London đã đề ra. Mức phí này không phải là quá lớn, nhưng như đã nói, việc đáp ứng được các điều khoản cá nhân của Joel Campbell mới là vấn đề gây đau đầu cho cả Arsenal và các CLB muốn mua.

Joel Campbell được Arsenal mua về vào mùa hè năm 2011, nhưng không thể thi đấu tại Anh. Chính vì thế, cầu thủ này phải lang bạt qua rất nhiều khác, trước khi trở lại Arsenal đầu mùa giải này, tuy vậy, anh cũng không gây được nhiều ấn tượng.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục