Arsenal muốn bán hai hậu vệ, nhưng không phải Kiwior

20:18 Thứ tư 12/06/2024

TinTheThao.com.vnTbrfootball cho biết Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney có khả năng cùng rời Arsenal trong mùa hè này.

Kieran Tierney là người từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal. Mùa giải vừa qua, anh được cho mượn đến Real Sociedad và cũng thừa nhận khó chen chân vào đội hình xuất phát Pháo thủ mùa tới.

Trong khi đó, Oleksandr Zinchenko hay dính chấn thương và xuống phong độ khá nhiều so với giai đoạn đầu gia nhập Pháo thủ.

Tbrfootball cho rằng Arsenal sẵn sàng bán Zinchenko và Tierney trong mùa hè này nếu nhận được những đề nghị hợp lý. Nhưng họ lại muốn Jakub Kiwior ở lại, bất chấp sự quan tâm từ Serie A. AC Milan rất muốn ký hợp đồng với Kiwior và Tbrfootball hiểu rằng hậu vệ này muốn có cơ hội quay trở lại Italia.

Kiwior đã tiến bộ khá nhiều ở mùa giải vừa qua.

Arsenal biết rõ lập trường của Kiwior, nhưng với tình hình hiện tại, họ có xu hướng cho phép cả Zinchenko và Tierney ra đi.

Kiwior vốn là một trung vệ nhưng ở nửa cuối mùa giải vừa qua HLV Mikel Arteta đã kéo anh sang đá hậu vệ trái. Cầu thủ này đã thể hiện không quá tệ và đó có lẽ là lý do họ muốn giữ chân anh lâu dài.

Đỗ Quốc Phi | 20:18 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục