Arsenal mua Sterling, Arteta có câu trả lời

17:25 Thứ sáu 23/08/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Irish Examiner, HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal không chiêu mộ tiền đạo Raheem Sterling của Chelsea.

Tương lai Setrling tại Chelsea đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất thời gian qua trên các phương tiện truyền thông ở Anh.

HLV Enzo Maresca trong buổi họp báo trước trận đấu với Servette thuộc khuôn khổ vòng sơ loại Conference League khẳng định cầu thủ 29 tuổi cùng hậu vệ Ben Chilwell là 2 cầu thủ tiếp theo không được tập luyện cùng đội 1 và được yêu cầu phải ra đi trước khi tháng 8 khép lại.

Ngay sau đó, các báo cáo uy tín tại châu Âu tiết lộ Sterling cùng người đại diện bắt đầu quá trình tìm bến đỗ mới, ưu tiên nơi cựu sao Manchester City lúc này là 1 đội bóng ở Premier League và Arsenal liên tục được nhắc đến như một trong những phương án khả dĩ cho chân chạy cánh sinh năm 1994.

Tuy nhiên mới đây, trong buổi phỏng vấn trên sóng Irish Examiner, đích thân HLV Arteta khẳng định Pháo Thủ sẽ không chiêu mộ Sterling.

Không, chúng tôi không có động thái chuyển nhượng cho cậu ấy nhưng thời gian tôi làm việc cùng Sterling vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi có mối quan hệ thân thiết. Cậu ấy thật không thể tin được, cậu ấy giúp tôi học hỏi nhiều điều, về nhân cách, về tư duy bóng đá và cách quản lý 1 cầu thủ. Cậu ấy là người tôi hiểu rõ”, Arteta nói.

Arsenal không chiêu mộ Sterling.

Arteta và Sterling từng làm việc chung khi cả 2 còn ở Man City giai đoạn 2016-2019.

Hiện Arsenal được cho đang nỗ lực hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad khi đêm qua (giờ Việt Nam), báo chí châu Âu đồng loạt khẳng định CLB bắc London đã đạt những thỏa thuận cơ bản để có được sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Nguyễn Việt Tùng | 17:25 23/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục