Arsenal mua Petr Cech là sai lầm

09:10 Thứ ba 21/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu thủ thành David James cho rằng Arsenal nên mua Asmir Begovic thay vì Petr Cech từ Chelsea.

Cech đã rời Chelsea, sang Arsenal. Ảnh internet.

Như đã biết, sau hơn 11 năm gắn bó với Chelsea, Petr Cech đã chính thức đầu quân cho đại kình địch Arsenal với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, sau khi mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois.

Có được sự phục vụ của người gác đền CH Séc, không chỉ HLV Arsene Wenger, cầu thủ Arsenal, mà cả những ai yêu mến Pháo thủ đều rất vui mừng, tự tin hướng đến danh hiệu Premier League mùa tới.

Tuy vậy, David James lại tin rằng Chelsea đã tỏ ra khôn ngoan hơn Arsenal khi tậu về được Asmir Begovic, trong khi vẫn nhận lại số tiền kha khá từ thương vụ Cech.

"Cech là một thủ môn xuất sắc nhưng đã qua thời đỉnh cao." James nói trên Daily Mail. "33 tuổi, rất khó để Cech có thể thi đấu hay trở lại."

"Nếu Cech làm được, Arsenal cũng chỉ sở hữu một thủ thành tài năng trong khi đó, Chelsea có một số tiền lớn từ Cech, cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng."

"Họ bước ra TTCN và mua ngay Begovic - người được rất nhiều CLB lớn săn đón trong khoảng 3 năm qua, và đã là một trong trong những thủ thành giỏi nhất Premier League."

"Cùng với Thibaut Courtois, Chelsea hiện có hai thủ thành xuất sắc. Nếu là Arsenal, tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu ký hợp đồng với Begovic."

Dù vậy, 33 tuổi đối với một thủ môn chưa phải là già. Đơn cử như trường hợp của Edwin van Der Sar, anh đến Manchester United năm 35 tuổi và có 6 năm thi đấu đỉnh cao, mang về những thành công cho CLB này.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục