Arsenal mua Guehi, tiền chảy thẳng vào túi Chelsea

09:55 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ nhận được khoản phí tương đối nếu Pháo thủ chiêu mộ ngôi sao Palace.

 

Những ngày gần đây, truyền thông Anh đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng Arsenal hiện đang dành sự quan tâm cho trung vệ Marc Guehi bên phía Crystal Palace.

Ngôi sao 22 tuổi thể hiện màn trình diễn ấn tượng kể từ sau khi rời Stamford Bridge và giữ một vai trò chủ chốt nơi đội hình của đội chủ sân Selhurst Park. Chính vì vậy, anh đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Pháo thủ.

Đội hình tin đồn của Man Utd - Bóng Đá

 Guehi đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Arsenal cần một trung vệ đẳng cấp để tạo nên sự cân bằng cho hàng phòng ngự. Trong thời gian qua, khi William Saliba vắng mặt vì chấn thương, HLV Mikel Arteta không còn giải pháp nào khác ngoài việc sử dụng Rob Holding - cái tên không được đánh giá cao và trên thực tế đã mắc nhiều sai lầm. 

Do đó, Arsenal quyết định sẽ tìm cách chiêu mộ Guehi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Được biết, phía Palace đưa ra yêu cầu 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Nếu thỏa thuận diễn ra, theo Daily Mail, Chelsea sẽ hưởng được 20% tổng mức phí mà Palace có được. Bởi trước đó, đại diện Tây London đã cài điều khoản chia sẻ tổng phí chuyển nhượng nếu Guehi rời đi trong tương lai.

Trường Sơn | 08:57 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục