Arsenal, M.U hay Chelsea? "CLB đó ở gần với Man City, Liverpool nhất"

19:48 Thứ bảy 07/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger chỉ ra đội bóng có thể trở thành đối trọng của Man City lẫn Liverpool mùa này.

Premier League mùa giải 2019/20 chỉ mới trải qua 4 vòng đấu nhưng đã có sự phân hóa rõ rệt ở các vị trí đầu bảng. Theo đó, Man City và Liverpool vẫn cho thấy là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Ngược lại, Man United, Tottenham, Chelsea hay Arsenal đều gặp không ít vấn đề khác nhau, qua đó tỏ ra yếu kém so với 2 đội bóng Top đầu. Dù vậy, nhận định trên beIN Sports, HLV Arsene Wenger đã chỉ ra CLB đủ khả năng thách thức Top 2 mùa này.

Arsenal, Man Utd or Chelsea? Arsene Wenger names the team with the potential to challenge Premier League top two - Bóng Đá

 HLV Wenger chỉ ra đội bóng đủ khả năng cạnh tranh Top 2 với Man City và Liverpool.

Cụ thể, HLV Wenger chia sẻ: "Chelsea sở hữu đội hình trông khá trẻ, hàng công và hàng thủ không đủ già dặn kinh nghiệm. Man Utd không tìm thấy được sự ổn định - điều tiên quyết mà bạn có thể nói rằng, họ có thể chiến đấu cho chức vô địch.

Với 2 đội bóng dẫn đầu, họ trông khá thoải mái. Man City có trình độ kỹ thuật đáng gờm, nơi họ  có thể luôn tạo ra cơ hội ghi bàn. Liverpool cũng có hàng thủ rất chắc chắn. Tuyến tiền vệ thì biết cách phải làm gì.

Có thể tuyến giữa của Liverpool hơi lép vế so với Man City về mặt sáng tạo nhưng họ đứng trên tất cả các đội còn lại. Theo tôi, có lẽ đội bóng có tiềm năng lớn nhất là Arsenal. Họ ở gần nhất so với Top 2 đội dẫn đầu."

Video hồ sơ đội bóng Liverpool:

Tiểu Lam | 19:50 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục