Arsenal, M.U chú ý: Schneiderlin được tự do tìm bến đỗ

02:11 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Southampton dường như bất lực trong việc giữ chân Morgan Schneiderlin và sẽ để tiền vệ này ra đi ngay trong mùa Hè này.

Southampton không giữ được Schneiderlin. Ảnh internet.

Morgan Schneiderlin nổi lên là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất ở Anh khoảng hai mùa bóng vừa qua khi giúp Southampton bay cao trên bảng xếp hạng Premier League.

Với tài năng đó, không quá khó hiểu khi hàng loạt ông lớn đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Schneiderlin, đặc biệt là Manchester United và Arsenal.

Được biết HLV Louis van Gaal muốn có người chia sẻ gánh nặng trên vai Michael Carrick, còn Arsenal từ lâu đã xem Schneiderlin là mục tiêu số một dù có Francis Coquelin chơi khá hay.

Tuy nhiên, thương vụ này gặp bế tắc trong nhiều tháng qua cũng bởi lý do The Saints quyết giữ chân, không muốn bán Schneiderlin khiến cả Arseanl và United khó tiếp cận.

Dù vậy, với tham vọng được chơi bóng ở Champions League, Schneiderlin cũng không mặn mà tiếp tục cống hiến cho Southampton.

Theo đó, tờ Daily Mail đưa tin, Schneiderlin đã từ chối bản hợp đồng mới được Southampton soạn thảo, biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB với 60 nghìn bảng/tuần.

Không thể thuyết phục được Schneiderlin, Southampton đành bấm bụng chấp nhận để anh ra đi khi còn được giá. Cụ thể, Southampton sẽ gật đầu nếu đội bóng nào chấp nhận chi 24 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục