Arsenal mở hội đàm tại Washington, ép 'kẻ vật vờ' thế chỗ Rooney

14:06 Thứ tư 07/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPháo Thủ vừa lên lịch sẵn cuộc họp nhằm thanh lý trụ cột gây thất vọng lớn.

Mùa hè năm nay, Arsenal là 1 trong những ông lớn có những động thái khó nắm bắt nhất. Trái với suy đoán ban đầu về 1 kỳ chuyển nhượng ảm đạm với ngân sách ít ỏi, Pháo Thủ thể hiện tiềm lực của đại gia với 4 bản hợp đồng mới tính đến thời điểm hiện tại.

Lần lượt Gabriel Martinelli, Dani Ceballos và William Saliba đạt thỏa thuận gia nhập Emirates. Chưa dừng lại, đại diện Bắc London còn phá két 80 triệu euro chiêu mộ chữ ký đắt giá nhất lịch sử CLB, Nicolas Pepe.

Công cuộc cải tổ lực lượng của BLĐ Arsenal và HLV Unai Emery không chỉ ở chiều đến, mà thậm chí còn tấp nập hơn ở chiều đi. Mới đây, trang chủ Pháo Thủ xác nhận chia tay Laurent Koscielny sau 9 năm gắn bó. 

Trước thủ quân mùa 2018/19, Petr Cech, Aaron Ramsey, Danny Welbeck, Stephan Lichtsteiner, David Ospina hay Krystian Bielik cũng đều đã ra đi. Tuy vậy, HLV Emery vẫn chưa có ý định ngừng kế hoạch thanh lý.

Arsenal arrange talks with DC United over Mesut Ozil move to MLS - Bóng Đá

 Arsenal muốn đẩy đi thêm trụ cột gây thất vọng.

Mirror cho hay đại diện của Arsenal sẽ gặp mặt đối tác thuộc giải MLS, DC United tại Washington vào tuần tới. Nội dung cuộc thảo luận xoay quanh thương vụ tiềm năng để Mesut Ozil đến Mỹ.

Là cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB và vẫn còn 18 tháng hợp đồng nhưng Arsenal rõ ràng thất vọng với phong độ trồi sụt của Ozil thời gian qua. Trong khi đó, DC lại muốn tìm kiếm 1 ngôi sao lớn, nhằm thay thế trụ cột Wayne Rooney vừa đạt thỏa thuận trở lại Anh.

Xem ngày tập luyện đầu tiên của Pepe ở Arsenal:

Phụng Sồ | 13:25 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục