Arsenal mê mẩn Chiellini

08:41 Thứ ba 21/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juventus có thể tạo cơ hội cho hậu vệ Giorgio Chiellini ra đi trong trường hợp Arsenal đưa ra giá chuyển nhượng hợp lý.

Giorgio Chiellini rất thích hợp với Arsenal. Ảnh: Internet.

Arsenal muốn tăng cường sức mạnh cho hàng thủ bằng cách đem về sân Emirates một trung vệ. Đó phải là cầu thủ hàng đầu thế giới, mạnh mẽ và có cá tính. Lúc này, Giorgio Chiellini trở thành cái tên sáng giá nhất đáp ứng cho những gì đội bóng Anh mong muốn.

Theo báo Sport.es, Giorgio Chiellini vẫn còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6/2018. Tuy nhiên, đội bóng Ý không loại trừ khả năng bán hậu vệ 30 tuổi nếu Arsenal gửi đến họ mức giá chuyển nhượng hấp dẫn (từ 20 đến 25 triệu euro). Đáng chú ý, Arsenal cũng sẵn sàng trả lương hậu hĩnh cho Giorgio Chiellini nếu anh chịu rời Turin để tới London.

Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, Arsenal có thể trả cho Giorgio Chiellini mức lương 240.000 euro/tuần, theo đó giúp cầu thủ được tăng thu nhập lên thành 12 triệu euro/năm. Con số này vượt xa những gì Giorgio Chiellini được nhận ở Juventus khi chỉ bỏ túi 3 triệu euro/mùa.

Trong bối cảnh mục tiêu Nicolas Otamendi đang được Manchester City, Manchester United và Real Madrid liên hệ mạnh mẽ, theo đó khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu thủ này, thì Diego Godin của Atletico Madrid và Chiellini trở thành những trung vệ khả thi nhất để Pháo thủ chiêu mộ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục