Arsenal mất Welbeck tiền mùa giải

07:57 Thứ năm 09/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal sẽ không có mặt trong thành phần đội nhà tham dự tour du đấu ở châu Á tiền mùa giải mới.

Tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal. Ảnh: Internet.

Được biết, Welbeck bị tái phát chấn thương trong lúc thực hiện quá trình hồi phục chấn thương. Cuối mùa giải 2014-15, chân sút người Anh đã dính phải chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu trong nhiều trận. Chẩn đoán ban đầu chỉ ra Welbeck có thể trở lại trước giai đoạn tiền mùa giải.

Tuy nhiên, tờ Mirror cho biết mọi chuyện lại không diễn tiến suôn sẻ như vậy. Hiện tại, Pháo thủ chỉ có thể mong tiền đạo này trở lại ở giải Emirates Cup diễn ra vào cuối tháng 7.

Việc vắng mặt trong giai đoạn tiền mùa giải ảnh hưởng nhiều đến vị trí của Welbeck ở Arsenal. Mùa trước, đội bóng thành London từng chi ra 16 triệu bảng để mua chân sút người Anh từ Manchester United. Tuy nhiên, Welbeck lại không đáp ứng được sự kỳ vọng của HLV và người hâm mộ.

Giai đoạn tiền mùa giải rất quan trọng với không chỉ Arsenal, mà cả Welbeck. Đây là cơ hội để tiền đạo người Anh chứng minh giá trị của mình, đồng thời xây dựng lại niềm tin trong mắt HLV Arsene Wenger và NHM.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục