Arsenal ‘lườm’ Suarez, ‘gắp’ Michu

13:19 Thứ ba 17/12/2013

Sau thời gian dài săn đuổi Luis Suarez nhưng tín hiệu không mấy khả quan, HLV Arsene Wenger đang muốn chuyển hướng sang Michu. Arsenal cần bổ sung gấp lực lượng trên hàng công ngay trong tháng 1 tới. Sau 3 trận không liên tiếp lần lượt trước Everton (1-1), Napoli (2-0) và Man City (6-3), NHM thấy quá rõ “Pháo thủ” bế tắc ra sao khi gặp những đội bóng đá rát hoặc sở hữu hàng công mạnh hơn.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Trên lý thuyết, Luis Suarez là “món hàng” không thể tốt hơn. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của ngôi sao người Uruguay, cửa Arsenal chiêu mộ cựu tiền đạo của Ajax trở nên vô cùng khó khăn. Chân sút 26 tuổi hiện dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 17 bàn sau 16 vòng đấu.

 Về Emirates, Michu sẽ có nhiều bóng hơn để lấy lại bản năng sát thủ. Ảnh: Internet.

Liverpool chắc chắn sẽ hét giá trên trời, như vụ Torres về Chelsea. Không những thế, bản thân Suarez cũng đưa ra nhiều yêu sách hơn với ông thầy người Pháp như thời hạn HĐ hay mức lương. Trước tình hình đó, Wenger buộc phải chơi bài “lườm rau gắp thịt” trước phiên chợ mùa Đông.

Nhiều khả năng, chủ sân Emirates sẽ nhắm Michu nhằm chia lửa trên tuyến đầu cùng Olivier Giroud. Tiền đạo của Swansea City đang sa sút phong độ ở mùa bóng năm nay. Chân sút 27 tuổi này mới có 2 bàn thắng sau 12 lần ra sân ở Ngoại hạng. Mới đây, chính cầu thủ người Tây Ban Nha đã nói với báo Marca rằng: “Mọi cầu thủ đều mơ ước khoác áo các đội bóng lớn, được thi đấu tại Champions League và gặt hái nhiều danh hiệu. Dĩ nhiên, tôi cũng không phải ngoại lệ”. Về Emirates, Michu sẽ có nhiều bóng hơn để lấy lại bản năng sát thủ nhờ những “thợ chuyền” nơi tuyến giữa.

B.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục