Arsenal “lườm” Rooney, Suarez... “gắp” Jovetic

12:23 Thứ tư 23/10/2013

Wayne Rooney, Luis Suarez hay Robert Lewandowski? Mục tiêu của Arsene Wenger trong phiên chợ mùa đông tới thực chất là Stevan Jovetic và cũng chỉ có Arsenal mới cứu vãn được sự nghiệp của chân sút Montenegro vào thời điểm này...

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Jovetic từ chối nhiều lời mời của các đội bóng lớn như Juventus, Arsenal trong mùa hè vừa qua để gia nhập Man City. Nhưng kể từ khi tới Etihad, tiền đạo 23 tuổi người Montenegro chỉ được vào sân vỏn vẹn 3 trận. Vậy là Man xanh tung số tiền lên tới 22 triệu bảng mua Jovetic chỉ để nâng cấp hàng công trên... băng ghế dự bị. Không ai nghi ngờ đẳng cấp của Jovetic nhưng quả thực, cựu tiền đạo Fiorentina có quá ít cơ hội thể hiện ở Etihad, khi mà trong tay Manuel Pellegrini còn có những ngôi sao tấn công như Sergio Aguero, Edin Dzeko, Alvaro Negredo...

Stevan Jovetic mới là mục tiêu chính của Pháo thủ?

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport mới đây, Jovetic quả quyết anh không ân hận khi từ chối lời mời hấp dẫn của Juventus để tới Man City. Nhưng có điều, một cây săn bàn đầy triển vọng như Jovetic có chấp nhận mãi thân phận của một kẻ dự bị? Nhiều nguồn tin thân Etihad cho rằng, khi Pellegrini không cần Jovetic thì BLĐ Man City chắc chắn sẽ đưa anh ta vào danh sách “có thể bán nếu được giá” để đảm bảo luật công bằng tài chính của UEFA.

Ở Arsenal, phong độ cao của tiền đạo Olivier Giroud là một trong những yếu tố giúp Pháo thủ chiếm lĩnh ngôi đầu Premier League vào thời điểm hiện tại. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chân sút người Pháp dính chấn thương? Wenger từng công khai kế hoạch chiêu mộ những tiền đạo hàng đầu như Wayne Rooney, Luis Suarez và Robert Lewandowski nhưng thực chất, “Giáo sư” người Pháp lại âm thầm liên hệ với Man City vì mục tiêu vừa tầm hơn là Jovetic. Nếu đồng ý tới Arsenal, Jivetic sẽ là nhân tố làm giảm bớt áp lực trên hàng công cho Giroud và đương nhiên, anh có nhiều cơ hội thể hiện trên sân, thay vì đánh bóng đũng quần trên băng ghế dự bị của Man City. Lần thứ 2 được Arsenal quan tâm và chắc chắn, cái nhìn của Jovetic dành cho Pháp thủ lần này sẽ khác so với hồi mùa hè, khi anh quyết định chọn Man City.

Szczesny được gia hạn hợp đồng

Nhờ thành tích ấn tượng cùng Arsenal kể từ đầu mùa giải, Wojciech Szczesny được BLĐ Arsenal đề nghị gia hạn với bản hợp đồng mới kéo dài thêm 5 mùa bóng. Thủ thành 23 tuổi người Ba Lan hiện đang hưởng mức lương 50.000 bảng/tuần ở Emirates và chắc chắn, con số này sẽ tăng khi anh chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục