Arsenal, Liverpool đấu đá vì tiền vệ Real

17:33 Thứ sáu 21/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ Mundo Deportivo cho biết Arsenal và Liverpool đang làm hết mình trong cuộc đua giành tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid.

Asier Illarramendi năm nay 25 tuổi, được Real Madrid mua về từ Real Sociedad với giá 32 triệu euro năm 2013. Dù được kì vọng lớn nhưng Illarramendi không thể hiện được gì nhiều ở Los Blancos.

Khi Real vừa chiêu mộ thành công Mateo Kovacic, tương lai của Illarramendi lại càng 'u ám' hơn. Ai cũng biết hàng tiền vệ Kền kền trắng giờ đây đã đủ cả 'chất' và 'lượng'. Bởi thế, đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch để Asier Illarramendi ra đi.

Về phần Illarramendi, cầu thủ được định giá 16 triệu bảng này đang rất hy vọng tìm được bến đỗ mới trong 12 ngày còn lại của kì chuyển nhượng hè.

Đội bóng của HLV David Moyes, Real Sociedad đã ngỏ ý đưa Illarramendi trở lại. Ngoài ra, cả Athletic Bilbao cùng 2 CLB Anh là Liverpool và Arsenal cũng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Nếu như Arsenal cần một tiền vệ phòng ngự chia lửa với Francis Coquelin thì Liverpool cũng đang săn đón một cầu thủ chất lượng nơi tuyến giữa sau sự ra đi của huyền thoại Steven Gerrard.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục