Arsenal lại mất thêm tiền đạo cho mùa giải mới

08:58 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Danny Welbeck trong giai đoạn đầu mùa giải mới vì những vấn đề liên quan đến chấn thương đầu gối.

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Danny Welbeck trong giai đoạn đầu mùa. Ảnh: INternet.

SportsMail tiết lộ chấn thương đầu gối của Welbeck nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu và đó có thể là vấn đề khiến cầu thủ này phải xa sân cỏ dài hạn. Mới đây, HLV Arsene Wenger xác nhận Welbeck vẫn chưa thể trở lại tập luyện, điều này đồng nghĩa tay săn bàn người Anh sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải mới.

"Welbeck vẫn chưa trở lại tập luyện được. Cậu ấy chưa hoàn toàn hồi phục. Theo dự kiến, tiền đạo người Anh có thể bắt đầu ra sân và tập chạy trở lại vào cuối tuần này. Nếu làm được điều đó, thì đó là tín hiệu khả quan cho Welbeck khi cầu thủ này hứa hẹn trở lại trong ba tuần tới," HLV Arsene Wenger nói.

Ngoài Welbeck, Arsenal nhiều khả năng không có tiền đạo Alexis Sanchez trong những trận đầu mùa. Chân sút người Chile đang được HLV Wenger cho nghỉ ngơi sau khi vừa trải qua Copa America 2015. Trong khi đó, ông thầy người Pháp nhấn mạnh thủ thành Wojciech Szczesny vẫn nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng, bất chấp thủ thành này sắp sang AS Roma theo dạng cho mượn.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục