"Arsenal là một lựa chọn hấp dẫn hơn cho Andre"

18:38 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Football Insider, Gabriel Agbonlahor tin rằng Arsenal sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho Andre Trindade của Fluminese.

Arsenal tiếp tục có khởi đầu ấn tượng tại Premier League mùa giải mới. Pháo thủ vẫn chưa nếm mùi thất bại và có đủ tự tin lẫn thực lực để hướng đến ngôi vô địch vào cuối mùa.

Agbonlahor,

 Arteta đang làm tốt ở Arsenal.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang đến gần và đó là cơ hội để Mikel Arteta củng cố đội hình của mình. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang cần một trung phong thực thụ, một cầu thủ chạy cánh phải mới, cùng một tiền vệ tân binh.

Thomas Partey hay Jorginho đều không đảm bảo tương lai lâu dài tại Emirates. Theo đó, Pháo thủ được liên kết với không ít ngôi sao, như Douglas Luiz của Aston Villa, Arthur Vermeeren của Royal Antwerp hay Andre Trindade của Fluminese. Đã có thông tin cho rằng Liverpool đang để mắt đến Andre, nhưng Agbonlahor cho rằng  đội chủ sân Emirates sẽ là bến đỗ hấp dẫn hơn với cầu thủ người Brazil.

"Tôi có thể nói rằng Arsenal là một lựa chọn hấp dẫn hơn cho Andre", cựu tiền đạo của Aston Villa nói. "Họ đang chơi ở Champions League, họ ở vị trí cao hơn tại Premier League. Họ có trụ sở ở London, đó là một yếu tố quan trọng khác. Hiện tại, tôi muốn nói rằng Arsenal hấp dẫn hơn. 

Mikel Arteta đang xây dựng một điều gì đó thật tuyệt vời. Họ đủ sức thu hút các ngôi sao và tôi nghĩ ngày càng có nhiều cầu thủ lớn sẽ chọn Arsenal."

Minh Tuấn | 17:40 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục