Arsenal khủng hoảng, Liverpool 'tranh thủ'

14:55 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnViệc hàng loạt các cầu thủ người Anh tại Arsenal sắp hết hạn hợp đồng là cơ hội tuyệt vời cho nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Trong đó có Liverpool.

Đầu tuần này, huấn luyện viên trưởng Arsenal Arsene Wenger lo ngại sự ra đi của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này có thể khiến Arsenal bị tổn thất nghiêm trọng. Anh là một trong những cầu thủ Anh quốc tài năng nhất tại Arsenal, và đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn như Chelsea và Manchester United.

Arsenal khủng hoảng, Liverpool 'tranh thủ' - Bóng Đá

Liverpool 'tranh thủ' chiêu mộ Chamberlain

Và theo báo chí Anh, Liverpool là đội mới nhất nhập cuộc đua Chamberlain. Đội chủ sân Anfield được cho là sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi. Đây là một mức giá rất cao với một cầu thủ chỉ còn hơn 12 tháng trong hợp đồng.

Theo nhà báo Nick Miller của The Guardian, huấn luyện viên Jurgen Klopp tin rằng Chamberlain sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng tiền vệ Liverpool. Nhanh, khỏe, có lối chơi trực diện mạnh mẽ, Chamberlain được nhiều chuyên gia đánh giá là mẫu cầu thủ rất phù hợp với phong cách bóng đá Ngoại hạng Anh.

Mùa này, Chamberlain từ nhiều lần lên tiếng úp mở khả năng rời Arsenal khi không được trọng dụng. Arsenal mua Chamberlain về từ Southampton vào mùa Hè năm 2011 với giá 12 triệu bảng (có thể lên tới 16 triệu bảng vì điều khoản phụ), khi cầu thủ này chưa được 18 tuổi.

Video về tài năng của Alex Oxlade-Chamberlain:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:04 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục