Arsenal không tranh Gundogan với Real, Barca

09:37 Thứ hai 28/10/2013

Cuộc đua tranh giành chữ ký tiền vệ trẻ tài năng Ilkay Gundogan dường như sẽ là cuộc cạnh tranh nội bộ giữa hai gã khổng lồ Tây Ban Nha, Barcelona và Real Madrid.

Kể từ khi nổi lên như một trong những tiền vệ trẻ tài năng bậc nhất châu Âu trong những năm vừa qua, Ilkay Gundogan đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có M.U, Arsenal, Barcelona hay Real Madrid.

Ilkay Gundogan

Tuy vậy, theo những tiết lộ của các nguồn tin thân cận ở vùng Ruhr, cả Arsenal lẫn M.U đều không quá mặn mà với tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ. M.U hiện đã có Marouane Fellaini chơi ở vị trí tương tự, và nhiều khả năng trong tháng 1 họ sẽ bổ sung thêm 1 trung vệ và 1 hậu vệ cánh, thay vì mua thêm 1 tiền vệ trung tâm. Arsenal cũng được cho là sẽ đầu tư mua 1 tiền đạo cắm chất lượng chứ không có ý định theo đuổi Gundogan.

Tờ El Confidencial, một trong những nguồn tin thân tín của Real Madrid cũng nhận định rằng chỉ có Real và Barcelona thực sự quan tâm đến ngôi sao 23 tuổi này. Trong bối cảnh vừa bán Mesut Oezil và sắp tới có thể là Sami Khedira, Real cần có một tiền vệ đẳng cấp để củng cố lại tuyến giữa.

El Confidencial cho biết Ilkay Gundogan đã chiếm được cảm tình của BHL Real, đích thân huyền thoại của đội bóng, Zinedine Zidane đã đề nghị HLV Carlo Ancelotti lưu tâm tới ngôi sao của Borussia Dortmund và Los Blancos sẽ triển khai thương vụ này ngay trong tháng 1.

Tuy vậy, Real sẽ phải chịu sự cạnh tranh không nhỏ từ kình địch của họ, Barcelona. Sau khi Thiago Alcantara rời Camp Nou để theo bước Pep Guardiola đầu quân cho Bayern còn Xavi Hernandez cũng đã cao tuổi, đội bóng xứ Catalunya cũng đã xem xét mua thêm một tiền vệ trẻ chất lượng để tăng cường sức mạnh đội hình. Gundogan là một trong 3 mục tiêu mà Barca nhắm tới, bên cạnh Jack Wilshere và Koke.

Hợp đồng hiện tại của Gundogan với Dortmund vẫn còn hiệu lực tới năm 2015. Theo nguồn tin do tờ Ruhr Nachrichten đăng tải, ngôi sao 23 tuổi này vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Die Borussen.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục