Arsenal: Không Schneiderlin thì Wanyama

20:10 Thứ sáu 22/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhận thấy khả năng thành công trong các thương vụ Sami Khedira, Morgan Schneiderlin là không nhiều, Arsenal đã nhắm đến mục tiêu mới mang tên Victor Wanyama của Southampton.


Mùa hè này, Arsenal đã chi không ít để đưa về Alexis Sanchez, Calum Chambers, Debuchy. Tuy vậy, đội hình của Pháo thủ vẫn chưa phải là hoản hảo. Trên hàng công, Olivier Giorud không thể khiến người ta yên tâm ở vị trí trung phong.

Ở tuyến giữa, HLV Arsene Wenger có trong tay khá nhiều tiền vệ công chất lượng như Mesut Oezil, Santi Cazorla, Aaron Ramsey, Jack Wilshere nhưng lại thiếu đi một mẫu cầu thủ phòng ngự từ xa. Chấn thương của Mikel Arteta lại khiến Giáo sư thêm đau đầu. Mới đây, HLV Wenger đã úp mở khả năng chiêu mộ tiền vệ thủ.

Sami Khedira, Morgan Schneiderlin, Alex Song là những cái tên được Arsenal liên hệ. Nhưng cảm thấy khó khăn trong các thương vụ này, HLV Wenger đã chuyển qua mục tiêu mới: Victor Wanyama.

Victor Wanyama còn khá trẻ nhưng thi đấu đầy chững chạc. Tuyển thủ Kenya sở hữu thể hình lí tưởng để có thể càn quét tuyến giữa cũng như chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. Trong trận đấu giữa Southampton với Liverpool ở vòng 1 Premier League, Wanyama đã lọt vào mắt xanh đội tuyển trạch Arsenal khi thi đấu rất hay và ngăn chặn khá tốt tầm ảnh hưởng của Steven Gerrard.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục