Arsenal không muốn đem Podolski ra đổi người với Schalke

00:45 Thứ bảy 24/08/2013

Câu lạc bộ Arsenal vừa lên tiếng từ chối đem tiền đạo Lukas Podolski ra làm 'vật tế thần' trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh phải Atsuto Uchida của Schalke 04.

Trước đó, Arsenal đã bị Schalke từ  chối một lời đề nghị có giá 6 triệu Bảng dành cho hậu vệ người Nhật Bản. Sau đó, đội bóng Đức đã gợi ý nếu như Arsenal chấp nhận đưa tiền đạo Lukas Podolski để trao đổi, họ sẽ suy nghĩ lại.

Atsuto Uchida sẽ không đến Arsenal vì Arsene Wenger không muốn đem Podolski ra trao đổi. Ảnh: Internet.

Nhưng Arsenal không mấy tỏ ra hứng thú với gợi ý của đối tác đến từ Bundesliga. Hiện tại Arsenal cũng đang thiếu tiền đạo giỏi và họ không thể để Podolski ra đi trong hoàn cảnh này, bất chấp việc chân sút người Đức chưa đáp ứng được kỳ vọng về mặt chuyên môn.

Cựu cầu thủ của Bayern Munich và Cologne vừa có trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải 2013/14 khi anh ra sân trong trận thắng 3-0 của Arsenal trước Fenerbahce. Tuy nhiên Podolski cũng không ghi được bàn thắng nào và dấu ấn của anh để lại trong lối chơi của Pháo Thủ là không nhiều.

Trong khi đó, Arsenal vẫn đang tỏ ra rất bế tắc trên thị trường chuyển nhượng. Sau rất nhiều thương vụ bị thất bại như Wayne Rooney, Luis Suarez,... đội bóng của Wenger đang chuẩn bị nếm tiếp một quả đắng nữa trong thương vụ Atsuto Uchida.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục