Arsenal không có "chiếc Ferrari" ngày tới Allianz Arena

06:56 Thứ tư 04/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ đang thi đấu rất hay trong thời gian gần đây Hector Bellerin sẽ không có mặt trong thành phần Arsenal làm khách tới sân Allianz Arena của Bayern Munich trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai.

Hector Bellerin sẽ không thể đá trận Arsenal gặp Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Thông tin này do HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận. Được biết, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không có mặt trong thành phần Arsenal tới Đức, theo đó ở lại London để tiến hành điều trị chấn thương háng. HLV Wenger cho biết vấn đề mà cầu thủ này gặp phải không nghiêm trọng. Để thay cho Bellerin, ông thầy người Pháp đã gọi cầu thủ 17 tuổi Jeff Reine-Adelaide vào đội hình Arsenal.

Song, nhiều khả năng Mathieu Debuchy sẽ được chọn thay Hector Bellerin nơi hành lang phải. "Tôi có một sự tin tưởng và niềm tin ở Debuchy. Về mặt thể lực, hậu vệ này đã sẵn sàng," HLV Wenger nói. Dù vậy, không có Bellerin sẽ là tổn thất không hề nhỏ cho Arsenal. Nhờ có tốc độ, hậu vệ người TBN được ví như "chiếc Ferrari" phân khối cao và có khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi.

Với Arsenal, họ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng trong. Ở trận lượt đi, Pháo thủ đánh bại Bayern Munich 2-0 trên sân Emirates. Sau ba lượt trận, đội bóng thành London mới bỏ túi 3 điểm, còn Bayern Munich có 6 điểm.

Thiên Yết | 06:17 04/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục