Arsenal khó lòng chiêu mộ Martial

13:41 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnMùa này, vị trí của ngôi sao người Pháp trong đội hình Manchester United đã bị đe dọa trầm trọng.

Đã có khá nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Anthony Martial trong mùa này, sau khi thời gian thi đấu của anh bị ảnh hưởng bởi sự đổ bộ của hai tân binh đình đám là Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho.

Theo quan điểm đến từ Carlton Palmer, nếu không được Manchester United trọng dụng thì Anthony Martial có thể cân nhắc đến Arsenal, và dù đã không còn là một CLB vĩ đại như trước, gia nhập Pháo thủ vẫn không phải là một sự xuống cấp đối với Martial. Tuy nhiên, Palmer cũng khẳng định, Man Utd khó có khả năng bán ngôi sao người Pháp cho ông lớn thành London.

Carlton Palmer on Arsenal - Martial  - Bóng Đá

 Martial liệu có rời Man Utd? 

Chia sẻ trong một cuộc trao đổi độc quyền với This Is Futbol, cựu danh thủ Premier League chia sẻ:

"Mọi người đã kêu gọi sa thải Mikel Arteta sau 3 tuần đầu tiên của mùa giải, còn bây giờ thì anh ấy đã giành được 3 chiến thắng. Arsenal là một câu lạc bộ lớn, thế nên việc chuyển đến Arsenal không phải là một sự xuống cấp."

"Mọi người hiện đang nghĩ rằng 'Liệu Arsenal có thể thách thức chức vô địch hay không?' Không, nhưng tôi nghĩ, với những gì họ đã làm trong quá trình cải tổ đội hình, giảm độ tuổi trung bình của đội, họ đang xây dựng cho tương lai."

"Anthony Martial vẫn còn là một cầu thủ trẻ, thế nên, nếu cậu ấy không có thời gian thi đấu tại Manchester United, thì tất nhiên Arsenal sẽ trở thành một lựa chọn. Nhưng, liệu bạn sẽ bán ai đó như Anthony Martial - một cầu thủ tài năng, cho đối thủ cạnh tranh của mình hay không? Điều này rất khó xảy ra."

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial 

 
Huỳnh Phong | 13:11 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục