Arsenal khó giữ được Jack Wilshere!

19:30 Thứ hai 25/02/2013

  Arsenal khó giữ chân được Jack Wilshere, đó là lời dự đoán của tiền vệ Bayern Munich, Arjen Robben.


Trong thất bại 1-3 của Arsenal trước Bayern, Wilshere là điểm sáng hiếm hoi của Pháo thủ. Tiền vệ người Anh như thường lệ đã chơi cực kì xuất sắc nơi tuyến giữa. Dù còn rất trẻ nhưng Wilshere vẫn thi đấu tự tin, điềm tỉnh và là tâm điểm ở những pha lên bóng của đội chủ sân Emirates. Tiếc là mình anh không thể vực dậy được một Pháo thủ khá yếu kém.

Nếu Arsenal cứ tiếp tục thi đấu thất thường và kém bản lĩnh như hiện tại, họ khó lòng thoát khỏi cảnh trắng tay. Robben cho rằng đây là nguyên nhân khiến các ngôi sao cứ lần lượt rồi Emirates, như Nasri, Van Persie lúc trước.

Tiền vệ cánh của Bayern Munich nói: "Tôi không rõ liệu Arsenal có thể giữ Jack Wilshere nếu họ không có được các danh hiệu. Đánh giá một cầu thủ khác là điều khó khăn, nhưng bạn có thể thấy rằng Wilshere là một tài năng rất lớn và cậu ấy mới chỉ 21 tuổi. Cậu ấy chắc chắn sẽ là một cầu thủ lớn của tương lai."

Cách đây không lâu, Wilshere đã gia hạn hợp đồng với Arsenal tới năm 2018. Lúc này, dù được sự săn đuổi của nhiều CLB lớn, Wilshere vẫn tỏ rõ lòng trung thành với Pháo thủ và khẳng định sẽ ở lại đây trọn đời.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục