Arsenal hòa Man City, Carragher trêu chọc Mourinho

10:12 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher đã có những bình luận thú vị sau trận hòa giữa Arsenal và Manchester City.

Hành quân đến sân Etihad, Arsenal đặt mục tiêu giành điểm trước Manchester City để tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch Premier League. Mặc dù để Erling Haaland chọc thủng lưới từ sớm nhưng các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel đã giúp Pháo thủ lội ngược dòng ngay trong hiệp 1.

Khoảng thời gian cuối trận, các cầu thủ Arsenal chơi lùi sâu và thậm chí thủ thành David Raya đã có hành động ôm bóng câu giờ nhưng cuối cùng, họ vẫn để Man City gỡ hòa với bàn thắng muộn của John Stones ở phút bù giờ thứ 8.

Raya cùng các đồng đội dù đã có biểu hiện câu giờ nhưng cuối cùng vẫn phải nhận bàn thua.

Bình luận về việc này, cựu trung vệ Jamie Carragher đã tóm gọn hành động của thủ môn người Tây Ban Nha một cách đầy trêu chọc khi liên kết anh với HLV Jose Mourinho. Cụ thể, bình luận viên của đài Sky Sports phát biểu trực tiếp trên sóng truyền hình cho biết: "Jose Mourinho đang xem trận đấu này ở đâu đó tại Thổ Nhĩ Kỳ với một nụ cười nhếch môi".

Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur hiện đang dẫn dắt Fenerbahce. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nổi tiếng với lối chơi phòng ngự tiểu xảo và sẵn sàng câu giờ khi đội của ông nắm giữ lợi thế dẫn bàn.

Lữ Hoàng Phong | 10:12 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục