Arsenal hỗ trợ U19 Việt Nam tập huấn tại Anh

01:48 Thứ sáu 24/01/2014

Arsenal đã đồng ý tiếp nhận đội U19 Việt Nam ăn ở và tập luyện tại trung tâm đào tạo của đội bóng này.

Nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2014, sau tết Nguyên đán U19 Việt Nam sẽ ra nước ngoài tập huấn. Điểm đến đầu tiên của toàn đội là nước Anh, sau đó là Bỉ, trước khi đến Nhật Bản vào đầu tháng 6/2014.

Arsenal sẽ tạo điều kiện tối đa cho chuyến tập huấn của U19 Việt Nam

Để công tác tập huấn diễn ra một cách thuận lợi nhất, phía U19 Việt Nam đã gửi đề nghị tới CLB Arsenal nhờ giúp đỡ. Cho đến sáng nay (23/1) và lãnh đạo CLB Pháo thủ đã xác nhận sẽ hỗ trợ thủ tục nhập cảnh cũng như trang thiết bị, cơ sở tập luyện cho toàn đội.

Được biết, khi sang tới Anh, U19 Việt Nam cùng thành phần theo đoàn sẽ được Arsenal bố trí tập luyện tại sân tập Colney và nghỉ ngơi tại khách sạn Village. Trong quá trình tập luyện từ ngày 2/3 đến 21/3, đội bóng thành London sẽ bố trí cho U19 Arsenal và U19 Việt Nam đá giao hữu.

Năm 2014 dự kiến sẽ là một năm bận rộn của U19 Việt Nam bằng việc liên tiếp tham dự những giải đấu lớn. Đầu tiên là giải Vô địch Đông Nam Á 2014 được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 9/ 2014 với 4 đội tham gia gồm: U19 Australia, U19 Thái Lan, U19 Indonesia và U19 Myanmar. Đến tháng 10, đội sẽ lên đường sang Myamar dự vòng chung kết U19 châu Á.

Danh sách đội U19 Việt Nam tập huấn châu Âu

Trưởng đoàn: Dương Nghiệp Khôi

HLV: Graechen Guillaume, trợ lý: Dương Minh Ninh, Nguyễn Thành Lợi, phiên dịch: Nguyễn Hữu Trí, bác sỹ: Hoàng Nghĩa Dương.

Các cầu thủ:

Thủ môn: Lê Văn Trường (HAGL), Phí Minh Long (Trẻ HN), Nguyễn Trung Thủ (HAGL).

Hậu vệ: Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Trương Văn Thiết (Viettel), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Lê Văn Sơn (HAGL), Nguyễn Hữu Anh Tài (HAGL), Ksor Úc (HAGL).

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Thanh Hậu (HAGL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Vũ Văn Thanh (HAGL), Hoàng Thanh Tùng (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lâm Ti Phông (Khánh Hoà), Nguyễn Quang Huy (HAGL).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục