Arsenal hết cửa có Julian Draxler

19:45 Thứ ba 08/10/2013

Schalke 04 vừa khiến Arsenal phải thất vọng khi tuyên bố sẽ quyết tâm giữ chân tiền vệ trẻ Julian Draxler ở lại nước Đức.


Julian Draxler là một trong những tiền vệ tấn công triển vọng hàng đầu thế giới. Tuyển thủ Đức là linh hồn trong lối chơi Schalke, được ví như Mesut Oezil mới bởi sự sáng tạo, khả năng kiến thiết và dứt điểm vô cùng ấn tượng dù chỉ mới 20 tuổi.

Draxler là cái tên mà Arsenal theo đuổi một thời gian dài. Thậm chí HLV Arsene Wenger còn cử người trực tiếp xem giò Draxler và thu về kết quả ấn tượng.

Tuy nhiên, Arsenal lại liên tục đón nhận những tin không vui trong thương vụ này. Cách đây vài ngày, chính Draxler tuyên bố: "Hiện tại tôi chỉ tập trung thi đấu cùng Schalke. Tôi chỉ tính đến tương lai sau khi mùa hè kết thúc. Nhưng chắc chắn là tôi không nghĩ đến một đội bóng nào khác trong tháng Giêng này."

Và mới đây, chính BLĐ Schalke cũng lên tiếng giữ tài năng trẻ của mình ở lại. Giám đốc điều hành Horst Heldt cho biết trên tạp chí Kicker: "Chắc chắn Julian Draxler sẽ gắn bó cùng Schalke đến hết năm nay. Không có chuyện cậu ấy ra đi trong mùa đông tới. Cậu ấy luôn cam kết gắn bó cùng CLB."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục