Arsenal hết cơ hội sở hữu Morata

23:03 Thứ ba 07/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ London Evening Standard, Real Madrid đã thông báo cho Arsenal rằng họ sẽ không cho phép tài năng trẻ Alvaro Morata rời khỏi Santiago Bernabeu trong những ngày tới.

Real Madrid không muốn Alvaro Morata rời khỏi Santiago Bernabeu. Ảnh: Internet.

Được biết Real Madrid đang có kế hoạch xây dựng tương lai của đội bóng dựa trên sao trẻ Alvaro Morata chứ không phải là Cristiano Ronaldo, người đang đứng trước cơ hội nhận lấy danh hiệu Quả bóng Vàng lần thứ hai trong sự ngiệp. Vì vậy ban lãnh đạo “kền kền’ không muốn để Morata rời khỏi câu lạc bộ, dù chỉ là một bản hợp đồng cho mượn.

Đây rõ ràng là một thông tin vô cùng không vui đối với HLV Arsene Wenger, chiến lược gia người Pháp hiện tại đang rất gấp rút trong việc bổ sung nhân sự vào hàng công của Pháo thủ bởi lúc này các chân sút tốt nhất của đội bóng như Olivier Giroud, Nicklas Bendtner đều đang gặp phải chấn thương. Ngoài ra Theo Walcott, ngôi sao có khả năng tạo ra đột biến của Arsenal nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài cho đến hết mùa giải, sự vắng mặt của tiền vệ Tam sư được dự báo sẽ gây ra khó khăn rất lớn đối với đoàn quân của HLV Wenger.

Mặc dù đã ra sức cầu viện Real để hỏi mượn Morata, tuy nhiên có lẽ Giáo sư nên chuyển hướng sang mục tiêu khác ngay lập tức. Giai đoạn chông gai vẫn đang đón chờ Arsenal phía trước, với việc chỉ còn mỗi Lukas Podolski có thể đá như một tiền đạo, chắc hẳn các Pháo thủ sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể bạo vệ ngôi đầu bảng của mình.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục