Arsenal giữ chân thành công ngôi sao đầu tiên

23:25 Thứ ba 06/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đã bắt đầu mùa Hè với những thông tin khá vui trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi công bố bản hợp đồng Sead Kolasinac, họ sắp giữ chân thành công ngôi sao đầu tiên.

Đó chính là Alex Oxlade-Chamberlain. Hầu hết các phương tiện truyền thông ở Anh đều đồng loạt đưa tin, tiền vệ 23 tuổi đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB thành London, Arsenal.

 - Bóng Đá

Chamberlain chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal.

Chamberlain gây ấn tượng trong giai đoạn nửa cuối của mùa giải năm nay, khi được xếp chơi ở vị trí tiền vệ cánh (wing-backs) trong sơ đồ ba hậu vệ. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 23 tuổi với Arsenal chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018. Tương lai của anh đã nhiều lần được đặt dấu hỏi trong mùa giải này, khi cả Chelsea, Liverpool và Manchester United đều nhập cuộc.

Nhưng sự quyết tâm của Arsene Wenger và BLĐ Arsenal đã được đền đáp. Đội chủ sân Emirates đã đồng ý nâng lương cho Chamberlain lên 100.000 bảng/tuần (so với 65.000 bảng/tuần hiện tại). Trước đó, 'Giáo sư' từng lo ngại sự ra đi của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sẽ khiến Arsenal tổn thất nghiêm trọng.

Arsenal mua Chamberlain về từ Southampton vào mùa Hè năm 2011 với giá 12 triệu bảng (có thể lên tới 16 triệu bảng vì điều khoản phụ), khi cầu thủ này chưa được 18 tuổi. Anh đang được đánh giá là một trong những cầu thủ Anh quốc tài năng nhất tại Arsenal, 

Video về màn trình diễn của Alex Oxlade-Chamberlain trong mùa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 23:03 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục