Arsenal gia nhập cuộc đua 'tứ mã' giành Gabri Veiga

18:11 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Le10Sport, Arsenal đang muốn ký hợp đồng với Gabri Veiga, nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Paris Saint-Germain, Tottenham Hotspur và Chelsea.

 

Arsenal đã hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này để ký hợp đồng với Jurrien Timber cho hàng thủ, Declan Rice cho hàng tiền vệ và Kai Havertz cho hàng công. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn muốn bổ sung thêm tân binh để tăng cường chiều sâu đội hình.

Arsenal gia nhập cuộc đua 'tứ mã' giành Gabri Veiga - Bóng Đá

 Gabri Veiga được Arsenal săn đón.

Gabri Veiga là cái tên đã rơi vào tầm ngắm Pháo thủ từ lâu. Giờ đây, họ lại một lần nữa được liên kết với tài năng trẻ của Celta Vigo.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có bước tiến từ đội trẻ lên đội một Celta Vigo vào năm 2022, ghi 11 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 55 lần ra sân. Ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng trị giá 40 triệu euro. Dù vậy, phóng viên Fabrizio Romano trước đó tiết lộ rằng anh có thể được bán với giá thấp hơn.

Veiga là một cầu thủ đầy triển vọng, tuy nhiên, nếu đến Arsenal, anh sẽ không được đảm bảo một suất đá chính, bởi sự cạnh tranh từ Martin Odegaar, Havertz hay Emile Smith Rowe.

Arsenal đã chi 200 triệu bảng cho các tân binh, giờ đây, họ sẽ ưu tiên việc bán cầu thủ và Veiga có thể không phải là ưu tiên.

Minh Tuấn | 17:13 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục