Arsenal gây thất vọng, Neville vẫn say sưa khen 'cầu thủ xuất sắc'

08:28 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Gary Neville say sưa nói về cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal khi theo dõi anh thi đấu với Southampton.

 

Cựu hậu vệ của Manchester United đã rất ấn tượng với cách Saka chơi cho Arsenal trong trận đấu với Southampton ở Premier League. Neville nói trên Sky Sports rằng cầu thủ chạy cánh người Anh "thật sự xuất sắc".

Neville nói về Saka: "Cậu ấy thật xuất sắc, Saka, cậu ấy thực sự là như vậy. Một trong những kỹ năng khó nhất trong bóng đá, có thể là khó nhất, là đánh bại một đối thủ khi bạn quay lưng lại với họ, khi bạn có ai đó ở phía sau. Và cậu ấy có thể làm được."

We are the first side to avoid defeat in a Premier League match despite trailing by 2+ - Bóng Đá

 Saka tỏa sáng cho Arsenal xuyên suốt cả mùa giải.

Bukayo Saka là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League và là nhân tố chủ chốt của Arsenal. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này chơi ổn định và đã chơi xuất sắc cho Arsenal trong cả mùa giải, một điều mà ngay cả những cầu thủ lớn nhất cũng khó làm được.

Rạng sáng nay, dù Arsenal gây thất vọng trước Southampton nhưng Saka là người níu giữ hy vọng cho họ ghi ghi bàn ở phút 90 để ấn định kết quả 3-3, giữ lại 1 điểm cho Pháo thủ.

Thanh Vũ | 07:30 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục