Arsenal gây khó hiểu khi cho mượn cầu thủ 'giỏi hơn Zinchenko và Tomiyasu'

06:41 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Go Radio, Barry Ferguson đã bày tỏ quan điểm khi biết Kieran Tierney không được dùng ở Arsenal mà được cho Real Sociedad mượn.

 

Cựu tiền vệ Rangers cho rằng Kieran Tierney hay hơn Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu. Với việc bản hợp đồng mùa hè Jurrien Timber dính chấn thương dài hạn, Arteta vẫn vui vẻ để Tierney ra đi.

Tierney vẫn đang được chơi ở Champions League cho Real Sociedad nhưng Ferguson không thể hiểu được hành động của Arteta đối với ngôi sao người Scotland, người có thể giúp đất nước của anh lọt vào vòng chung kết EURO 2024 ở Đức. Scotland hiện đang bay cao ở ngôi đầu bảng A.

Ferguson nói: "Tôi muốn tìm hiểu lý do tại sao cậu ấy không được chơi cho Arsenal. Đối với tôi, cậu ấy nên chơi ở Arsenal. Đó là một điều kỳ lạ."

£25m star 'would jump at chance' of joining Man City - Bóng Đá

 Tierney đang tạm rời Arsenal.

"Nhưng chỉ có Kieran và Arteta biết lý do tại sao. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Trong mắt tôi, cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Scotland. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo."

"Lần nào theo dõi Arsenal khi cậu ấy không thi đấu, tôi cũng tự hỏi 'tại sao?' Chắc hẳn phải có lý do nào đó. Đó không phải là do thái độ của cậu ấy. Cậu ấy giỏi hơn Zinchenko và Tomiyasu."

Thanh Vũ | 05:43 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục