Ajax nhận báo giá 10 triệu bảng cho Nuno Tavares

11:58 Thứ năm 04/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports cho biết Ajax đang xem xét việc chiêu mộ hậu vệ trái Nuno Tavares của Arsenal.

Nuno Tavares đã trở lại Emirates sau khi trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Nottingham Forest. Tavares, người gia nhập Arsenal từ Benfica ba năm trước, mới ra sân 28 lần cho Pháo thủ và đang phải vật lộn để củng cố một vị trí trong đội một.

Tavares không còn nằm trong kế hoạch của Arteta.

Arsenal hiện đang tích cực tìm cách củng cố đội hình bằng cách ký hợp đồng với Riccardo Calafiori, người có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Động thái này báo hiệu Tavares không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Câu lạc bộ hy vọng sẽ bỏ túi được 10 triệu bảng từ việc bán Tavares và sẽ dùng số tiền đó tái đầu tư.

Mối quan hệ làm ăn giữa Arsenal và Ajax là rất tích cực trong những năm gần đây. Sự hiểu biết lẫn nhau này có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển nhượng Tavares sang câu lạc bộ Hà Lan một cách suôn sẻ.

Ngoài Tavares, Arsenal cũng có thể đẩy đi hậu vệ đa năng người Ba Lan, Jakub Kiwior. Pháo thủ đã nhận được một số đề nghị từ Serie A.

Ngoạ Long | 11:58 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục