Arsenal gặp khó vụ theo đuổi David Villa

13:23 Thứ hai 18/03/2013

Arsenal có thể không giành được chữ ký của tiền đạo David Villa khi Barcelona đang đề nghị chân sút người Tây Ban Nha ký tên vào bản hợp đồng mới để ở lại Nou Camp.

David Villa đang nhận được lợi đề nghị gia hạn hợp đồng

Bản hợp đồng của David Villa với Barcelona còn 14 tháng nữa là kết thúc, ngôi sao của đội bóng xứ Catalan đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu châu Âu trong đó có Arsenal của đấu trường Premier League.

Tuy nhiên, Barcelona cảm thấy Villa vẫn còn có vai trò rất quan trọng tại Nou Camp và cho rằng tiếp tục ở lại Nou Camp là cơ hội rất tốt để Villa có thể cạnh tranh cho mình một suất thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Hiện Arsenal đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp sau khi không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. HLV Arsene Wenger đang nỗ lực để Theo Walcott thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công trước khi chuyển sang sử dụng Olivier Giroud ở trận đấu mới nhất của các pháo thủ thành London.

Tiền đạo Marouane Chamakh đang được cho mượn tại West Ham sau khi không thuyết phục được vị chiến lược gia người Pháp để giành một suất đá chính trong đội hình Arsenal.

Villa đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha nhưng không thường xuyên giành cho mình suất đá chính trong màu áo Barcelona thời gian gần đây sau khi phải nghỉ thi đấu 8 tháng bởi chấn thương gãy chân.

Tiền đạo 31 tuổi gia nhập Barcelona năm 2010 với mức phí chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng, hiện giới truyền thông xứ sở đấu bò đang đăng tải thông thi khẳng định hai bên đang đàm phán về một bản hợp đồng mới có mức lương 7 triệu bảng/năm.

Nếu muốn một suất đá chính trong đội hình là điều Villa muốn, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể đợi đến mùa hè đề quyết định tương lai của mình trước khi ký tên vào bản hợp đồng mới.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục