Arsenal gặp khó, Oezil đứng ngồi không yên

03:58 Thứ bảy 03/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mesut Oezil thừa nhận cảm thấy rất khó chịu khi phải chứng kiến tình cảnh khó khăn hiện tại của Arsenal.

Cầu thủ người Đức đã vắng mặt trong tất cả các trận đấu của Arsenal sau khi dính phải một chấn thương đầu gối cực kỳ nghiêm trọng vào tháng 11 năm ngoái tuy nhiên sắp sửa anh sẽ trở lại sau khi có những buổi tập nhẹ cùng đồng đội.

Oezil sắp trở lại. Ảnh internet.

Suốt khoảng thời gian thiếu vắng Oezil, phong độ của Arsenal là rất phập phù, trận hay trận dở. Vừa qua, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã lỡ cơ hội có được vị trí thứ 4 sau khi thất bại trước Southampton ở vòng 20 Premier League. Chứng kiến tình cảnh hiện tại của đội bóng, Oezil khẳng định rất muốn được ra sân ngay lập tức.

"Tôi đang tập luyện chăm chỉ và mong ngóng từng ngày để trở lại. Thật sự tôi cảm thấy rất khó chịu khi chứng kiến các đồng đội gặp nhiều khó khăn.

Tôi muốn giúp sức cho Arsenal cũng như đội tuyển quốc gia. Tại Premier League, mọi chuyện điều có thể xảy ra. Dù sao đi nữa thì chúng tôi vẫn đang tranh tài ở Champions League".

Oezil cũng cho biết anh hạnh phúc với chức vô địch FA Cup cùng Arsenal trong năm đầu tiên cũng như trở thành nhà vô địch World Cup trên đất Brazil.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục