Arsenal gạch tên đội trưởng khỏi trận derby London

08:02 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football.London, HLV Mikel Arteta của Arsenal sẽ để một số ngôi sao nghỉ ngơi, trong đó có Martin Odegaard trong trận đấu gặp West Ham.

Hôm 30/10, báo chí Anh tiết lộ Martin Odegaard đang chịu ảnh hưởng của chấn thương hông và chỉ ngồi ghế dự bị trong trận đấu gặp Sheffield United cuối tuần qua.

Arsenal nhận hung tin từ Odegaard trước trận derby - Bóng Đá

 Odegaard cần được nghỉ ngơi.

Theo Football.London, HLV Mikel Arteta của Arsenal sẽ để một số ngôi sao nghỉ ngơi giữa tuần này, khi Arsenal đụng độ West Ham trong khuôn khổ Carabao Cup. Và theo đó, Odegaard có thể sẽ được phép nghỉ ngơi. Ngoài Odegaard, những người như Gabriel Jesus và Thomas Partey cũng đang điều trị chấn thương và khó lòng ra sân.

Trong khi đó, West Ham hiện đang trải qua một mùa trượt dốc sau thất bại thứ ba liên tiếp trước Everton hôm Chủ nhật (29/10). Đội bóng của David Moyes cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần vào thứ 4 (theo giờ địa phương), nếu không áp lực sa thải sẽ đè nặng lên vai của HLV kỳ cựu này. 

Với Arsenal, từ thời Arsene Wenger, quan điểm của CLB này là tạo cơ hội ra sân cho các nhân tố trẻ ở Carabao Cup. Thế nên, người ta có thể chờ đợi một số cầu thủ của lò Hale End sẽ có cơ hội chơi bóng vào giữa tuần.

Ngọa Long | 07:04 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục