Arsenal duyệt chi 60 triệu euro cho ngôi sao Real Madrid

09:52 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Arsenal và Newcastle United sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để ký hợp đồng với Ferland Mendy của Real Madrid.

 

Ferland Mendy là bản hợp đồng được Real Madrid đưa về theo yêu cầu của Zinedine Zidane. Kể từ khi rời Lyon để đến Tây Ban Nha, hậu vệ trái người Pháp đã cải thiện lối chơi nhưng chưa đóng góp đủ trên hàng công của đội.

Arsenal, Newcastle United keen on Ferland Mendy - Bóng Đá

 Mendy có giá 60 triệu euro?

Hậu vệ trái người Pháp đã phải chịu đựng rất nhiều chấn thương dai dẳng, điều này khiến anh thi đấu kém hơn nhiều so với kỳ vọng. Do đó, Real Madrid sẵn sàng bán Mendy nếu nhận được mức giá phù hợp trên thị trường.

Tờ Fichajes khẳng định Arsenal và Newcastle United nằm trong số những câu lạc bộ sẵn sàng trả 60 triệu euro cho Mendy. Tuy nhiên, khả năng họ thực hiện một động thái còn phụ thuộc vào cái tên Kieran Tierney.

Thời gian thi đấu của Tierney bị giảm sút do sự xuất hiện của Oleksandr Zinchenko. Dù Mikel Arteta muốn giữ tuyển thủ Scotland, nhưng Newcastle United đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ trái này. Arsenal được cho là sẽ chiêu mộ Mendy nếu Tierney rời khỏi Emirates, trong khi đó, Chích chòe sẽ tiếp cận Mendy nếu không thể thuyết phục Pháo thủ nhả người.

Minh Tuấn | 08:54 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục