Arsenal duyệt chi 20 triệu bảng mua Gundogan

15:12 Thứ năm 08/08/2013

Theo tờ Daily Express, Arsenal đang sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để đưa về sân Emirates tiền vệ đang được đánh giá rất cao của Dortmund, Ilkay Gundogan.

Ilkay Gundogan đã trở thành mục tiêu của Arsenal. Ảnh:Internet.

Arsenal đang lên một kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp trong mùa hè này và Ilkay Gundogan là một mục tiêu không thể hoàn hảo hơn khi tiền vệ người Đức đang được cả châu Âu săn đón sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở Dortmund trong mùa giải vừa qua.

Tiền vện 22 tuổi đang được báo cáo rẳng đang được cả Manchester United liên hệ, tuy nhiên có vẻ lúc này như “Quỷ đỏ” đang nhắm đến Fellaini của Everton như một mục tiêu hàng đầu.

HLV Arsene Wenger tin rằng Gundogan sẽ trở thành một đối tác vô cùng lý tưởng cùng với Mikel Arteta ở hàng tiền vệ Pháo Thủ.

Đã có những thôn tin rằng Arsenal đang chuẩn bị xúc tiến chuyển nhượng với tiền vệ người Đức tuy nhiên cha của Gundogan đã nghi ngờ về tiềm năng của thương vụ này và khẳng định con trai của ông sẽ tiếp tục ở lại chơi bóng ở Bundesliga.

Phát biểu tại tờ Kicker của Đức, cha của Gundogan nói rằng: “Tôi đang rất cố gắng để đảm bảo rằng con trai tôi sẽ ở tiếp tục ở lại Borussia Dortmund."

"Gundogan đang làm rất tốt tại đây và hiện tại là quá sớm để nó chuyển sang Manchester United hoặc Arsenal để thi đấu."

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ này sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2015, và Dortmund đang rất cố gắng để thúc đẩy Gundogan ký vào một bản hợp đồng mới, để tránh tình trạng đã xảy ra với Robert Lewandowski, khi tiền đạo người Ba Lan gần như sẽ chuyển sang Bayern Munich ở mùa giải năm sau.

Ilkay Gundogan đã có tổng cộng 37 lần ra sân trong màu áo Dortmund ở mùa giải vừa qua và anh đóng góp cho đội bóng 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục