Arsenal được mục tiêu chuyển nhượng báo tin vui

03:53 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Loic Remy mới đây đã khẳng định anh muốn được chuyển đến một CLB lớn tại châu Âu vào mùa giải năm sau.


Loic Remy hiện đang thi đấu trong màu áo của Newcastle theo dạng cho mượn từ QPR, và hiện cũng đang là chân sút tốt nhất của đội chủ sân St James' Park mùa này tại Premier League với 13 bàn thắng.

Cũng chính vì khả năng săn bàn tuyệt vời đó, cộng một lối chơi đầy mạnh mẽ và không kém phần thông minh, tiền đạo người Pháp từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng ưa thích của Arsenal. Và có vẻ với quyết tâm được tham dự những đấu trường lớn như Champions League, viễn cảnh Remy đến với sân Emirates cũng đang ngày càng hiện ra, khi mới đây chính anh đã cho biết:

"Vào thời điểm này có lẽ chẳng cần phải che giấu gì nữa, tôi nghĩ mình hoàn toàn có đủ khả năng để chơi cho những đội bóng lớn tại châu Âu, một đội bóng lớn hơn (Newcastle)."

"Tôi không biết rằng mình có thể trở thành một phần của một đội bóng lớn hay không, nhưng tôi biết rõ khả năng của mình, tôi biết mình có thể làm được những gì, và tôi biết chắc mình vẫn còn sẽ tiến bộ nhiều hơn nữa."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục