Arsenal được khuyên mua Khedira để vô địch Ngoại hạng Anh

20:36 Thứ sáu 10/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại Robert Pires của Arsenal vừa lên tiếng khuyên đội bóng thành London phải mua bằng được Sami Khedira, vì tố chất tiền vệ Real Madrid này khá giống với Patrick Vieira năm xưa.

Tiền vệ cánh lừng danh một thời Pires vừa mách nước cho đội bóng cũ Arsenal nên tìm kiếm một vị trí tiền vệ trung tâm như Patrick Vieira để trở lại với thời Hoàng kim.

Pires khuyên Arsenal phải mua cho được Khedira

Danh thủ người Pháp, Robert Pires cho biết đây là cơ hội tốt để chiêu mộ Khedira vì tuyển thủ người Đức chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Real Madrid và vẫn chưa gia hạn. Pires trả lời trên Daily Telegraph:

“Ông ấy (Wenger) cần một cái tên lớn ở trung tâm, giống như Vieira, phải to lớn, dữ dằn vì vị trí này rất quan trọng, kết nối tấn công và phòng thủ”.

“Phẩm chất của Vieira là điều Arsenal còn thiếu, tôi có thể thấy có chút tương đồng với Yaya Toure, nhiều khả năng Khedira cũng vậy. Phải hành động trong kì chuyển nhượng tháng một, Khedira thi đấu rất tốt cho tuyển Đức. Lời khuyên của tôi là mua bằng được và biến cậu ta thành Vieira mới”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục