Arsenal đừng hòng có lại được Carlos Vela

23:55 Thứ hai 18/03/2013

Tham vọng có lại được cầu thủ Carlos Vela của Arsenal đã gần như trở thành con số không to tướng sau khi anh này thể hiện tình yêu với đội bóng mình đang khoác áo, Real Sociedad.

Tiền đạo người Mexico gia nhập đội bóng La Liga từ Pháo thủ hồi tháng 6 vừa qua sau hàng loạt bản hợp đông cho mượn khắp chân trời góc biển của anh, trong đó có việc được chính Sociedad mượn.

Kể từ khi được chính thức trở thành cầu thủ của Los Txuri-Urdin, tiền đạo 24 tuổi đã chơi rất hay, điều này khiến nhiều nguồn tin cho rằng anh sắp trở lại Pháo Thủ ngay trong hè này, nhiều khả năng nhờ vào một điều khoản mua lại trong hợp đồng của anh.

Tuy nhiên, Vela vừa tuyên bố rằng anh đang rất yêu cuộc sống ở TBN, nơi anh tin rằng đang ngày một khiến những người đã chỉ trích mình trước đây phải im lặng, sau một khoảng thời gian cố gắng không có kết qủa ở Anh.

"Tạ ơn Chúa mọi việc đều đang tiến triển tốt và tôi đang khiến nhiều kẻ trước đây chỉ trích tôi giờ phải im lặng," cầu thủ người Mexico nói. "Tôi chưa bao giờ yêu cầu người này người kia phải thế này thế nọ, tôi chỉ muốn dược chơi bóng yên lành, không dính líu tới ai và chỉ đơng giản là được chơi bóng vào mỗi cuối tuần."

"Tôi đang hạnh phúc, người ta đang tin tưởng và yêu mến tôi và cho tôi chơi theo đúng khả năng của mình. Họ cho tôi chơi tự do và mọi thứ đang tiến triển tốt, đội bóng cũng thế."

"Hiện phòng thay đồ đang có một bầu không khí rất thoải mái, chúng tôi đang rất vui vẻ với đồng đội cả trên sân lẫn ở ngoài sân. Chúng tôi đang tận hưởng thời gian của mình ở đội bóng."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục