Arsenal đưa sao Dortmund vào tầm ngắm

14:34 Thứ năm 31/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, Arsenal bất ngờ thể hiện sự quan tâm của mình đến tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Dortmund.

Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của Arteta tại Arsenal. Ảnh: Internet.

Theo tiết lộ của tờ Guardian, Arsenal đang theo dõi sát sao động tĩnh của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và sẵn sàng đưa tiền vệ người Armenia về sân Emirates trong mùa Hè tới. Hiện hợp đồng của Mkhitaryan với Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa giải sau.

Gia nhập Dortmund 3 năm trước từ Shakhtar Donetsk với mức phí chuển nhượng 23,5 triệu bảng, Mkhitaryan đang là trụ cột tại đội bóng áo vàng - đen của HLV Thomas Tuchel. Dù thi đấu ở vị trí hộ công nhưng ngôi sao người Armenia đã có được 20 bàn thắng trên tất cả các đấu trường. Hiện tiền vệ này đang phân vân trong việc ký hợp đồng mới để tiếp tục thi đấu tại Bundesliga hay là sẽ tìm kiếm thách thức mới tại Premier League.

Về phía Arsenal, HLV Arsene Wenger sẽ chia tay một loạt cựu binh như Tomas Rosicky, Mikel Arteta và Mathieu Flamini sau khi mùa giải này kết thúc. Việc bổ sung một cái tên chất lượng để chia lửa cùng Mesut Oezil trên hàng tiền vệ đang là mục tiêu của đội chủ sân Emirates. Với lối chơi gần bóng ngắn gần như tương đồng, Mkhitaryan hứa hẹn sẽ là một hợp đồng chất lượng nếu Arsenal đủ quyết tâm. Ngoài Mkhitaryan, Arsenal cũng đang để mắt đến 2 cái tên khác là Toni Kroos và Victor Wanyama.

Phúc Vũ | 14:14 31/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục