Arsenal đưa điều khoản lạ vào thương vụ Fabio Vieira

17:50 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Arsenal có quyền phạt Porto nếu họ không cho Fabio Vieira ra sân ít nhất 50% số trận đấu.

Sau giai đoạn tiền mùa giải tương đối ấn tượng trong màu áo Arsenal, những tương Fabio Vieira sẽ chắc suất ở lại sân Emirates, tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha bất ngờ được "Pháo thủ" đem cho đội bóng cũ của anh, Porto mượn.

Arsenal có quyền phạt Porto nếu họ không cho Fabio Vieira ra sân ít nhất 50% số trận đấu.

Nhằm giúp cầu thủ này được tạo điều kiện ra sân tốt nhất tại sân Dragao, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đã đưa vào một điều khoản cho phép họ có quyền phạt Porto nếu đội bóng Bồ Đào Nha không cho Fabio Vieira ra sân ít nhất 50% số trận đấu.

Nếu điều khoản trên được kích hoạt vào cuối mùa, Porto nhiều khả năng sẽ phải trả cho đại diện Bắc London một khoản phí nhất định. Thương vụ này đã thực sự chứng minh sức mạnh của Arsenal và Edu Gaspar trong các cuộc đàm phán.

Có thể thấy, ban lãnh đạo "Pháo thủ" vẫn đặt niềm tin vào khả năng phát triển của Fabio Vieira trong tương lai. Việc trở lại Bồ Đào Nha chơi bóng sẽ giúp tiền vệ 24 tuổi tích lũy thêm thời gian thi đấu, qua đó duy trì phong độ.

Trần Huy Trưởng | 17:50 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục