Arsenal dự chi 12 triệu Bảng cho tiền đạo Remy

15:16 Thứ năm 01/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Arsenal đã sẵn sàng xác nhận việc theo đuổi chân sút Loic Remy bằng việc dự chi số tiền 12 triệu Bảng cho tiền đạo này vào cuối mùa giải.

Remy hiện đang được cho mượn tại Newcastle và đang có một mùa giải xuất sắc cho đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh. Theo dự tính vào cuối mùa, Remy sẽ phải trở về lại với CLB chủ quản là QPR.

Remy trong một trận đấu với Arsenal

Với phong độ cao của Remy mùa này, Newcastle đã có dự tính muốn giữ lại chân sút người Pháp theo bản hợp đồng lâu dài. Tuy nhiên, khi Pháo thủ Arsenal vào cuộc thì cán cân hấp dẫn nghiêng hẳn về thành London.

Tuần trước, chính HLV Wenger đã bày tỏ chuyện ông rất hâm mộ tài năng của Remy. Vị chiến lược gia người Pháp đang có ý định bỏ ra 12 triệu Bảng để rước cầu thủ đồng hương về Emirates trước khi World Cup bắt đầu.

QPR sẽ đứng trước nguy cơ rất cao mất tiền đạo tài năng Remy, nhưng với việc Arsenal và Newcastle (có thể có cả Tottenham) cùng tranh nhau món hàng, thì có thể đội bóng hạng dưới này sẽ được hưởng lợi kha khá số tiền chuyển nhượng mà các đội khác đấu giá.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục