Arsenal đón tin vui trước trận đại chiến với Liverpool

18:49 Thứ ba 04/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các fan hâm mộ Pháo thủ đã có phần lo lắng khi biết được thông tin bộ đôi Alex Oxlade-Chamberlain , và Mikel Arteta bị đau sau trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua.

Theo thông tin từ Daily Mail, HLV Arsene Wenger đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Alex Oxlade-Chamberlain và Mikel Arteta không gặp bất cứ vấn đề gì, cả hai hoàn toàn đủ sức khỏe để hành quân đến thánh địa Anfield của Liverpool vài ngày sắp tới.

Mikel Arteta và Jack Wilshere đều đã sẵn sàng trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Internet.

Vào ngày hôm nay, ‘người hùng’ với một cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, Chamberlain và tiền vệ trụ cột Mikel Arteta đã có thể quay trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với The Kop tại vòng đấu thứ 25 này.

Ngoài ra, nhiều khả năng Jack Wilshere cũng đánh dấu sự trở lại của mình sau khi dính phải chấn thương mắt cá nhân và bỏ lỡ hai trận đấu gần đây của Arsenal.

Tuy nhiên,đội trưởng Thomas Vermaelen vẫn chưa thể bình phục trở lại, do đó nếu như bộ đôi trung vệ Per Mertesacker và Laurent Koscielny không may bị thẻ đỏ hoặc gặp rủi do chấn thương thì hàng thủ của Arsenal sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong giai đoạn khắc nghiệt đang đón chờ ở phía trước.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục