Arsenal đón tin cực vui trong phi vụ mua Gabriel Paulista

08:08 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Telegraph, trung vệ Gabriel Paulista đã nhận được giấy phép lao động tại Anh trước khi sang Arsenal chơi bóng từ Villarreal.

Gabriel Paulista

Cuối tuần rồi, hai CLB đạt được thoả thuận chiêu mộ Gabriel Paulista. Theo ESPN, Arsenal đồng ý trả cho Villarreal số tiền chuyển nhượng 11.3 triệu bảng, kèm theo điều khoản Joel Campbell rời Arsenal để tới Villarreal theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải.

Thời gian qua, Pháo thủ đã gấp rút giải quyết vấn đề giấy phép lao động để Paulista có thể sang Anh thi đấu. Họ đã thuyết phục Liên đoàn bóng đá Anh khi cho rằng cầu thủ này một 'tài năng ngoại lệ'. Được biết, Paulista không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế để có giấy phép hành nghề tại xứ sương mù vì chưa thi đấu cho đội tuyển quốc gia Brazil.

Song, mọi thứ giờ đã diễn ra suôn sẻ khi giấy phép lao động cho Paulista được thông qua. Trong thời gian ngắn tới, hậu vệ này sẽ tới khu tập luyện London Colney để tiến hành kiểm tra y tế bắt buộc.

Theo ESPN, những điều luật mới sẽ được áp dụng trong mùa giải tiếp theo, trong đó có giấy phép hành nghề, ở giải Premier League nhằm giảm số lượng những cầu thủ không có hộ chiếu của Liên minh châu Âu tới Anh thi đấu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục