Arsenal đón cú sốc lớn trước đại chiến Liverpool

05:12 Thứ tư 05/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của trụ cột trong chuyến làm khách tới sân Liverpool.

 

Đội bóng của Mikel Arteta sẽ hành quân tới Anfield vào cuối tuần này. Họ hy vọng sẽ tiến thêm một bước nữa gần hơn đến chức vô địch Premier League bằng chiến thắng trước đoàn quân của Jurgen Klopp.

Trong khi đó, Liverpool cũng khao khát có 3 điểm để nỗ lực giành vé dự Champions League. Sau trận hòa 0-0 với Chelsea ở trận đá bù, rõ ràng The Kop ngày càng mất lợi thế trong cuộc đua top 4.

William Saliba can emulate Chelsea legend John Terry, claims Emmanuel Petit - Bóng Đá

 Arsenal mất trung vệ trụ cột.

Riêng với Pháo thủ, họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ William Saliba. Theo The Sun, cầu thủ 21 tuổi đã không thể tập luyện trong hơn hai tuần. Saliba do đó không kịp hồi phục để ra sân đối đầu với Liverpool.

Cầu thủ người Pháp phải khập khiễng rời sân vì chấn thương trong trận thua tại Europa League của Arsenal trước Sporting Lisbon.

Trước khi dính chấn thương, Saliba đá chính mọi trận đấu của mùa giải, nhưng anh đã bỏ lỡ hai chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 4-1 trước Crystal Palace và Leeds. Ở đó, Rob Holding đá trung vệ.

Sau khi đối đầu Liverpool, Arsenal còn 2 trận khó khăn nữa trong mùa này gặp Man City và Chelsea.

Tiểu Lam | 04:14 05/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục