Arsenal đón cú sốc Declan Rice

23:25 Chủ nhật 24/09/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, bom tấn của Pháo thủ đã gặp một chấn thương.

 

Trong hiệp hai cuộc đối đầu Tottenham Hotspur, HLV Mikel Arteta đã gây bất ngờ khi rút Declan Rice ra nghỉ và thay thế bằng lão tướng Jorginho. 

Tuy nhiên đây dường như không phải sự điều chỉnh mang tính chiến thuật, bởi lẽ sau khi góp mặt trên băng ghế dự bị, bom tấn Arsenal đã xuất hiện với một miếng băng ở bắp chân trái.

Major Arsenal blow! Declan Rice substituted at half-time of north London derby against Spurs and reappears with bandaged calf on bench - Bóng Đá

 Rice đã gặp vấn đề. 

Tờ Goal suy đoán cựu sao West Ham United gặp vấn đề về thể trạng. Do vậy sự thay đổi phải lập tức được đưa ra.

Sự thiếu vắng Rice khiến khả năng luân chuyển và kiểm soát bóng nơi khu trung tuyến Arsenal suy giảm đáng kể. Không những thế, chính Jorginho đã mắc sai lầm khiến Pháo thủ nhận bàn thua thứ hai.

Vẫn còn phải xem liệu chấn thương của Rice có nghiêm trọng đến mức anh phải nghỉ thi đấu hay không khi Arsenal đang phải đối mặt với lịch trình bận rộn vào tuần tới.

Pháo thủ sẽ đối đầu Brentford vào giữa tuần trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 EFL Cup trước khi hành quân đến sân vận động Vitality để chạm trán Bournemouth tại Premier League.

Trường Sơn | 22:27 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục